PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG


Công ty Cổ phần Tool Tech Việt Nam được thành lập từ năm 2016 và đến nay với hơn 7 năm kinh nghiệm, Tool Tech Việt Nam đã trở thành nhà phân phối hàng đầu về dụng cụ cắt gọt và các thiết bị phụ trợ cho các nhà máy sản xuất trong nhiều lĩnh vực: Cơ Khí, Điện, Điện Tử, Khuôn Mẫu, Đóng Tàu….. của các hãng sản xuất nổi tiếng của Nhật, Mỹ, Đức, Đài Loan như:

  • Dụng cụ cắt gọt chất lượng cao: KYOCERA; YAMAWA; SEGAWA; HPMT; OSG; TENRYU…
  • Dụng cụ đo cơ khí chính xác: MITUTOYO;…
  • Hệ thống kẹp: DAIYAC; BILZ; SYIC; BIGDAI SHOWA; NIKKEN;…
  • Dụng cụ nhám và đánh bóng: OSBORN; KLINGSPOR;….
  • Các giải pháp nhà xưởng, hệ thống tủ kệ chứa và quản lý tools:TONE
  • Đa dạng dụng cụ, máy và thiết bị phụ trợ: TRADE MAX; DEWALT…
  • Thiết bị gia dụng và công nghiệp khác.

Tool Tech Việt Nam có một đội ngũ nhân viên năng động với nhiều năm kinh nghiệm, luôn sáng tạo, tìm hiểu những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến nhất đến từ các nhà sản xuất, thương hiệu có uy tín trên thế giới. Chúng tôi tự tin đem đến cho Quý khách hàng các sản phẩm, dịch vụ bán hàng và tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp cả trước, trong và sau bán hàng, mang lại cho Quý khách hàng các giá trị gia tăng từ những sản phẩm và dịch vụ chất lượng.

Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển hơn 7 năm qua, Tool Tech Việt Nam đã tạo được niềm tin với nhiều khách hàng trong các lĩnh vực như: sản xuất động cơ điện, gia công cơ khí; phụ tùng ôtô, xe máy; khuôn mẫu; linh kiện điện, điện tử, điện thoại; sản xuất thiết bị phụ trợ cho các ngành công nghiệp, sản xuất thép…

Trong năm 2020 chúng tôi đã ký kết hợp tác toàn diện với YAMAWA – một công ty hàng đầu về mũi taro trong gia công ren. Hai công ty YAMAWATool Tech Việt Nam cùng triển khai lên tới hơn 40 khách hàng lớn, tất cả khách hàng đều được chuyên gia kỹ thuật Nhật Bản hỗ trợ kịp thời khi cần thiết, điều này đã giúp chúng tôi nâng cao khả năng tư vấn giải pháp, cung cấp hàng hóa đáp ứng kịp thời yêu cầu của Qúy khách hàng trên toàn thị trường Việt Nam.

Phương châm hoạt động:

  • Tin cậy, hợp tác cùng có lợi (WIN WIN)
  • Luôn đổi mới và không ngừng sáng tạo

Tool Tech Việt Nam luôn tâm niệm rằng sự phát triển bền vững của Công ty luôn dựa trên sự hài lòng của Quý khách hàng và sự tin tưởng của các đối tác. Niềm tin của Quý khách hàng chính là động lực để chúng tôi không ngừng đổi mới và phát triển.

CÔNG TY CỔ PHẦN TOOL TECH VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 17, hẻm 193/220/50/16/6, tổ dân phố 16, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

VPGD: Tầng 2, Tháp B, Tòa T608, KĐT Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam.

Email: support@tooltechvietnam.com

Di động: 0961 576 069 ( Ms Ngọc)