“Mỏ lết – kìm” Wiha – Giải pháp hoàn toàn mới cho ngành điện nước

Đăng bởi: pacvietnamDanh mục: Kiến thức

Cờ lê thường có cấu tạo cố định từng size và thường phải mang theo cả bộ khi sử dụng. Mỏ lết có thể điều chỉnh độ mở nhưng cấu tạo thường nặng nề, và thao tác chậm. “Mỏ lết – kìm” Wiha 813770 250 (Hoffmann Group) được sinh ra để khắc phục cả 2 nhược điểm này.

Thiết kế siêu mảnh

Wiha 813770 250 (Hoffmann Group) đủ khả năng để “len lỏi” vào nhiều vị trí khó nhất bởi có thiết kế “mảnh” đến khó tin. Thân Mỏ lết – kìm chế tạo bằng thép hợp kim cứng tới 60 HRC nên có thể an tâm về độ cứng cho hầu hết các yêu cầu thực tế.

Thao tác cực nhanh

Chỉ 1 cái “lắc tay” nhẹ nhàng, người dùng đã có ngay một cỡ vặn mong muốn mà không cần tốn nhiều thời gian. Trong suốt quá trình vặn, tay kìm “nhấp – nhả” liên tục giúp tạo ra cơ cấu vặn theo nguyên lý “bánh cóc” rất nhanh chóng.

Độ mở ấn tượng

Wiha 813770 250 (Hoffmann Group) dài chỉ 250 mm có thể bỏ vừa túi quần nam giới nhưng độ mở ấn tượng đến 46 mm. Tuyệt vời hơn nữa, do độ mở gần như “vô cấp” nên có thể thay thế cho cả bộ cờ lê hệ inch và mét.

WIHA là một trong những thương hiệu uy tín được Hoffmann Group phân phối trên toàn thế giới.

Hoffmann Group là một tập đoàn của Đức, là nhà cung cấp dụng cụ công nghiệp toàn diện số 1 Châu Âu. Mô hình kinh doanh của Hoffmann Group là sự kết hợp toàn diện của 03 lĩnh vực: Sản xuất, tư vấn kỹ thuật và phân phối thương mại.

TOOLTECH VIỆT NAM là Nhà phân phối chính chính thức được ủy quyền của Hoffmann Group tại Việt Nam, chúng tôi cam kết đem lại cho khách hàng những giải pháp tối ưu, sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh và thời gian giao hàng nhanh nhất.

Vui lòng liên hệ để được tư vấn tốt nhất:

CÔNG TY CỔ PHẦN TOOL TECH VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 17, hẻm 193/220/50/16/6, tổ dân phố 16, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

VPGD: Tầng 2, Tháp B, Tòa T608, KĐT Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam.

Emailsales@tooltechvietnam.com / technical@tooltechvietnam.com

Di động: 0961576069( Zalo) – Ms Ngọc